Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Nhận chạy doanh số, chạy điểm amway, thanh lý hàng amway

Nhận chạy điểm, chạy doanh số , nhận thanh lý hàng amway, thanh lý hàng công ty đa cấp

Amway là tập đoàn hàng đầu thế giới về bán hàng trực tiếp (hay bán hàng đa cấp). Amway mang lại cơ hội sở hữu hoạt động kinh doanh riêng cho mọi người dựa trên việc kinh doanh các sản phẩm chất lượng cao và chia sẻ cơ hội kinh doanh với những người khác. Trải qua 50 năm phát triển, hiện nay Amway mở rộng cơ hội kinh doanh cho hơn 3 triệu Nhà Phân Phối trên khắp thế giới với hơn 450 sản phẩm và dịch vụ .
Hãy đến với chúng tôi. Dịch vụ chạy điểm chạy doanh số của chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn đủ điểm cho các mục tiêu của mình. Vừa được đi du lịch để cảm nhận môi trường của người giàu nó như thế nào, vừa được tiền thưởng cuối năm và lại được danh hiệu để có thể làm hình ảnh với hệ thống.

Tất nhiên, việc này bạn cần cân nhắc và tính toán kỹ. Hình thức của chúng tôi thông thường sẽ là:
- Bạn đưa ra số điểm muốn chạy, bạn muốn chạy điểm tháng nào, trong mấy tháng...
- Hai bên thảo luận và ký cam kết.
- Bạn đưa một số tiền nhất định để chúng tôi có thể dùng số tiền đó để luân chuyển và tích điểm cho bạn.
- Tùy thuộc vào số điểm bạn muốn chạy là nhiều hay ít mà chúng tôi sẽ có giải pháp cụ thể khi bàn bạc.

Chúng tôi đã có một hệ thống kênh phân phối rất lớn mạnh và sẵn sàng chạy cho bạn bất cứ số điểm nào mà bạn muốn.

Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 0967.21.23.25

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét